banner image

Hướng dẫn cơ bản cần lưu ý khi áp dụng Thiết bị vệ sinh TOTO

Để duy trì thẩm mỹ và độ bên được lâu cho thiết bị vệ sinh trong quá trình sử dụng dài thì bạn nên có một thói quen vệ sinh hàng ngày, những lưu ý dưới đây ngó sẽ bổ ích cho quý khách

 


Hạn chế tẩy rửa sẽ làm màu men của sứ hoặc chất phủ Crom được tăng tuổi thọ lâu hơn, chất tẩy rửa được phổ biến nhiều trong các gia đình Việt Nam, tuy nhiên với thiết bị vệ sinh TOTO bạn nên hạn chế dùng bởi bề mặt của sản phẩm được mạ lớp men công nghệ cao, ứng dụng công nghệ chống bám bẩn, chống vi khuẩn, nếu bạn sử dụng chất tẩy rửa một cách không khoa học sẽ khiến sản phẩm trở nên mất thẩm mỹ.
Nên vệ sinh đúng cách và theo định kỳ, các thiết bị vệ sinh TOTO như: Bàn cầu TOTOChậu rửa TOTO... nên được làm sạch bằng nước và rẻ lau mềm hoặc chổi cọ mềm, lau phần bệ thật kỹ vì phần này xúc tiếp trực tiếp với thân thể. Dùng các loại chất tẩy thiên nhiên hoặc các chất tẩy có chất hóa học nhẹ, thị trường việt nam hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm nước gột rửa thiết bị vệ sinh, thế nhưng sản phẩm này chúng ta cần phối hợp với một số vật dụng khác, pha chế để vệ sinh các thiết bị vệ sinh cho hợp lý. Các bạn cũng có thể dùng các chất có sẵn trong gia đình như: Xà phòng, Giấm trắng, Nước Cốt chanh, Coca Cola.... Bạn cũng nên rà soát định kỳ các loại thiết bị vệ sinh trong thời kì dùng thiết bị nào cũng đều phát sinh ra nhiều sự cố và chính yếu là do quá trình sử dụng của khách hàng. Bạn cần có một lịch cụ thể thẩm tra các thiết bị để kịp thời sửa đổi hoặc thay thế trước khi xảy ra những việc phiền toái nhỏ không đáng có.
--> Có thể bạn quan tâm "BẢNG BÁO GIÁ CHI TIẾT SẢN PHẨM THIẾT BỊ VỆ SINH TOTO 2018"

Bài viết trên chúng tôi hy vọng đáp ứng được các nhu cầu và kinh nghiệm cho quý khác. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu cần tìm hiểu và mua sản phẩm thiết bị vệ sinh có thể đến trực tiếp tại Showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ chính 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên can đến đường dây nóng: 0968 034 945 để được tham mưu - hỗ trợ một cách tốt nhất và đặt hàng một cách nhanh nhất nhé!

Nguồn: http://thietbivesinhtoto.vn/tin-tuc/ky-nang-co-ban-can-luu-y-khi-su-dung-thiet-bi-ve-sinh-toto

 

Hướng dẫn cơ bản cần lưu ý khi áp dụng Thiết bị vệ sinh TOTO Hướng dẫn cơ bản cần lưu ý khi áp dụng Thiết bị vệ sinh TOTO Reviewed by Unknown on tháng 4 20, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.