banner image

Những mẫu bàn cầu TOTO đang được khách hàng ưa chuộng nhất

dưới đây là những mẫu bàn cầu TOTO đang được khách hàng "săn đón" và ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn nên tham khảo để có được lựa chọn hợp lý nhất cho phòng tắm. lúc bấy giờ, đối với dòng sản phẩm bồn cầu sứ TOTO có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm tương xứng nhất cho phòng tắm gia đình mình. Sau đây là những mẫu Bồn cầu TOTO Chính hãng đang được khách hàng ưa chuộng nhất, bạn nên tham khảo để có được sự lựa chọn hợp nhất nhé.

Bàn cầu TOTO được chia thành 3 phân khúc rõ nét: bồn cầu TOTO phổ thông, bồn cầu TOTO trung cấp, bồn cầu TOTO cao cấp. 

1. Bồn cầu TOTO phổ thông

Các mẫu bồn cầu TOTO phổ thông đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi vì, dòng sản phẩm này có chất lượng tốt mà giá rẻ, hợp lý với đại đa số người sử dụng tại nước ta. Mẫu bồn cầu phổ thông này là dòng sản phẩm bệt vệ sinh 2 khối với các mã như: CS320DRT2, CS320DRT3, CS325DRT2, CS325DRT3. 4 mẫu sản phẩm này được tập đoàn TOTO sản xuất tại VN(Đông Anh-Hà Nội). Chính yếu tố, sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nên giá thành rẻ hơn hàng nhập khẩu là điều mà khách hàng cũng dễ dàng nắm bắt phải không ạ!

tuy vậy, không vì sản phẩm được sản xuất ở VN mà có chất lượng kém. Tất cả, các sản phẩm của TOTO đều được sử dụng công nghệ sản xuất đến từ Japan cùng với đội ngũ giàu kinh nghiệm bậc nhất quả đât. Các sản phẩm sau khi sản xuất xong được kiểm duyệt đạt tiêu chuẩn nước ngoài ISO 9001:2008 mới đến tay khách hàng tiêu dùng nên luôn bảo đảm an toàn sức khỏe khách hàng tiêu dùng.


2. Bàn cầu TOTO trung cấp

Các mẫu bồn cầu TOTO trung cấp đang được khách hàng lựa chọn là: CS945DNT2, CS945DNT3, CS818DT2, CS818DT3, MS864T2, MS864T3. Các dòng sản phẩm trung cấp này cũng đều được sản xuất tại VN. Bồn cầu TOTO trung cấp này có giá dao động khoảng 5-6 triệu VNĐ. Các mẫu sản phẩm xây dựng đẹp, tinh tế và sắc sảo phù hợp với tất cả không gian phòng tắm.

3. Bàn cầu TOTO cao cấp

Các mẫu bồn cầu TOTO cao cấp đang được khách hàng lựa chọn là: MS636DT2, MS636DT3, MS688T2, MS688T2, MS905T2, MS905T3. Các mẫu bồn cầu này thuộc dòng sản phẩm một khối liền được sản xuất tại VN rất có khả năng nắp bàn cầu điện tử thông minh(nếu GĐ nào muốn). Hệ thống xả mạnh xoáy xóa tan mọi vết bẩn một cách nhanh lẹ và cực kỳ siêu tiết kiệm nước bảo đảm cho gia đình bạn tiết kiệm được một khoản chi phí dịch vụ tốt nhất. Mức giá tiền khoảng dao động khoảng 10 triệu như vậy rất phải chăng.


✱  Tính năng nổi bật của 3 dòng sản phẩm này:

✔  Công nghệ tiết kiệm nước.

✔  Công nghệ chống bám bẩn CeFiOntect.

✔  Công nghệ xả Tornado.

Vậy với phân cấp rõ ràng như vậy, khách hàng có khả năng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm bàn cầu sứ TOTO hot cân xứng cho phòng tắm GĐ mình. Khách hàng rất có khả năng đến tham khảo trực tiếp mẫu tại trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh TOTO - 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng rất có khả năng liên hệ trực sau đó hotline: 0962.914.242 để được nhân viên SEABIG support, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh và chính xác nhất.

Nguồn: http://totogroup.vn/3/nhung-mau-ban-cau-toto-dang-duoc-khach-hang-ua-chuong-nhat

Những mẫu bàn cầu TOTO đang được khách hàng ưa chuộng nhất Những mẫu bàn cầu TOTO đang được khách hàng ưa chuộng nhất Reviewed by Unknown on tháng 5 26, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.